Chính sách bán hàng

  • Phương thức giao hàng – trả tiền mặt:

Phương thức Giao hàng – Trả tiền mặt chỉ áp dụng đối với những khu vực chúng tôi hỗ trợ giao nhận (tham khảo thêm chính sách giao nhận) hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại Công ty TNHH Thương Mại Liqui Moly Việt Nam

  • Phương thức thanh toán trước:

Áp dụng cho khách hàng ngoài khu vực hỗ trợ giao nhận và khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này.

Tên tài khoản:             Công ty TNHH Thương Mại Liqui Moly Việt Nam      

Địa chỉ:                        Phòng 2.22 – Tầng 2, Cao ốc Galaxy, 09 Nguyễn Khoái, Phường 01, Quận 4, TPHCM

Số TK:                         42747849

Tại ngân hàng:            ACB – Chi nhánh Phú Lâm.

  • Chính sách giao nhận:
  • Khi thực hiện giao dịch tại Liqui Moly Việt Nam, Quý khách sẽ được giao hàng tận nơi và hoàn toàn miễn phí vận chuyển tại các quận nội thành đối với những đơn hàng có trị giá từ 1.000.000đ. Liqui Moly Việt Nam sẵn sàng thực hiện việc gửi đối với các tỉnh thành trên toàn quốc với mức phí hợp lý nhất. Phí vận chuyển này sẽ được tính vào cùng nội dung hoá đơn mua hàng sau khi được sự đồng ý của Quý khách.
  • Sau khi nhận được đơn đặt hàng của Quý khách, Liqui Moly Việt Nam sẽ xác nhận nội dung đơn đặt hàng với khách hàng qua điện thoại và việc giao và gửi hàng này sẽ được thực hiện trong 24h làm việc hoặc theo yêu cầu cụ thể của Quý khách.
  • Liqui Moly Việt Nam sẵn sàng giao và gửi hàng vào buổi sáng từ 8:00 – 11:30 và chiều từ 13:00 – 17:00 trừ những ngày Chủ Nhật và những ngày Lễ, Tết (theo quy định của Nhà nước Việt Nam).
  • Nhằm đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho Quý khách, xin vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết như yêu cầu của Liqui Moly Việt Nam. Điều này đem lại lợi ích thiết thực cho việc giao nhận hàng và thực hiện thanh toán đối với hai bên.

     

  • Chính sách bảo hành:

Sản phẩm không thuộc nhóm hàng hóa có bảo hành.

  • Chính sách đổi trả và hoàn tiền:

Liqui Moly Việt Nam thực hiện đổi hàng và hoàn tiền cho quý khách nhưng không hoàn lại phí gửi hàng trong trường hợp:

  • Hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, không sử dụng được, hỏng hóc khách quan do lỗi từ nhà cung cấp.